Thương hiệu là yếu tố thể hiện được độ uy tín, chuyên môn và giá trị thực sự của mỗi cá nhân hay doanh nghiệp. Việc sở hữu một thương hiệu chất lượng giúp đại lý bất động sản nâng cao vị thế trước đối thủ cạnh tranh.
Không phải tự nhiên mà một chuyên gia bất động sản được khách hàng tín nhiệm. Ngoài khả năng hoàn thành các giao dịch một cách chính xác, nhanh chóng và đảm bảo thì khi muốn mua một bất động sản hạng sang, khách hàng còn muốn đại lý mình lựa chọn có thể hiểu phong cách sống và suy nghĩ của họ.
Hãy cùng TECHHOME tìm hiểu những điểm đặc biệt này thông qua bài viết 5 bí quyết giúp đại lý bất động sản hạng sang xây dựng thương hiệu xứng tầm được đăng tải trên trang Cafeland.vn.
Hãy là chính mình và là duy nhất
Góp nhặt ưu điểm từ những người khác là cách rất tốt để xây dựng cơ sở cho hoạt động kinh doanh. Dù vậy, khi là chính mình và luôn độc đáo lại giúp đại lý bất động sản hạng sang trở nên đặc biệt và tạo sức hút mạnh với khách hàng.
Việc tìm ra điểm khác biệt của mình với các đối thủ cạnh tranh hư kinh nghiệm, giá trị và các điểm mạnh về giao tiếp hoặc sáng tạo sẽ giúp các đại lý xây dựng một thương hiệu không lẫn với bất kỳ ai khác.
Một đại lý có khả năng tạo ra sức hấp dẫn với những người cùng chí hướng sẽ dễ dàng tạo mối quan hệ hợp tác lâu bền. Luôn lạc quan và vui vẻ cũng là những đặc điểm quan trọng, bởi vì khách hàng hạng sang sẽ tiếp tục làm việc với một đại lý có tư duy tích cực dù phải đối mặt với những thời điểm khó khăn.
Tạo ra mạng lưới riêng
Khách hàng hạng sang thường tìm kiếm một chuyên gia môi giới có mối liên hệ trực tiếp với các ngành nghề và cá nhân khác nhau. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho đại lý và cả khách hàng trong công việc.
Các sự kiện kết nối mạng như hội nghị là một cách tuyệt vời để có thêm các mối quan hệ mới. Tại đây, đại lý có thể cung cấp tài liệu giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, hay thương hiệu và các thông điệp cá nhân để tạo ấn tượng với các đối tác, thay vì chỉ trao đổi danh thiếp như thường lệ.
Xem thêm về chương trình TECHHOME Partnership dành cho nhà môi giới
Chọn marketing truyền thống hay kỹ thuật số?
Câu trả lời là cả hai. Quảng cáo bất động sản đạt hiệu quả cao nhất phải tích hợp tất cả các hình thức truyền thông. Tuy nhiên, khi thế giới hướng tới trải nghiệm “không chạm”, các tài liệu kỹ thuật số có vẻ đang chiếm ưu thế hơn so với quảng cáo in.
Khi xuất bản nội dung kỹ thuật số, các đại lý phải cập nhật tất cả các tài liệu và thường xuyên kiểm tra sự hiện diện của mình trên các nền tảng trực tuyến. Hãy đảm bảo rằng các thông tin đưa ra là nhất quán và tất cả các liên kết giữa các nền tảng đều đang hoạt động.
Đại lý cũng cần hiểu những gì khách hàng mục tiêu đang tìm kiếm và xuất bản nội dung có phù hợp để nhắm mục tiêu trực tiếp đến nhóm khách hàng này.
Hãy bán trải nghiệm cho khách hàng
Hãy tập trung vào trải nghiệm về phong cách sống của một khu vực, thay vì một bất động sản vật lý đơn thuần. Trong trường hợp này, video là một công cụ tiếp thị tuyệt vời.
Ví dụ, nếu muốn bán một bất động sản gần khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, đại lý nên thực hiện một video về những trải nghiệm trượt tuyết, các tiện ích xung quanh và bên trong căn nhà, các nét văn hóa và ẩm thực độc đáo của địa phương, những người giàu có khác đang sở hữu bất động sản tại đây…
Tất cả những yếu tố trên sẽ khiến khách hàng mong muốn được sống và trải nghiệm những đặc điểm tuyệt vời của địa phương và cộng đồng cư dân.
Quý đọc giả có thể xem thêm bài viết Giải mã sức hút của bất động sản An Thới với cư dân Phú Quốc để thấy cách TECHHOME mang trải nghiệm tới các nhà đầu tư bất động sản thông qua dự án Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.
Giữ lời hứa
Lời hứa, lời cam kết đối với một đại lý bất động sản hạng sang là điều vô cùng quan trọng. Một sản phẩm hay giao dịch không đúng như những gì đại lý hứa hẹn không chỉ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu mà còn đánh mất niềm tin hoàn toàn của họ vào đại lý. Cũng từ đó, sẽ không có bất cứ giao dịch hay việc hợp tác lâu dài nào.
Một cuốn brochure hay các website giới thiệu sản phẩm được thực hiện công phu và chỉn chu sẽ trở thành vô nghĩa, nếu sản phẩm được quảng cáo không đúng với thực tế.
Hãy tìm hiểu kỹ về một bất động sản cùng các điểm mạnh và điểm yếu của nó trước khi tiếp thị và tìm kiếm khách hàng, bởi những người giàu có luôn “tinh” hơn khách hàng thông thường. Họ sẵn sàng trả giá cao hơn để nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Ngược lại, họ sẽ bỏ đi ngay và không bao giờ quay lại nếu phát hiện ra họ đang bị đại lý “dắt mũi” và lừa dối.
Trên đây là bài viết 5 bí quyết giúp đại lý bất động sản hạng sang xây dựng thương hiệu xứng tầm mà TECHHOME vừa cung cấp. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với Quý độc giả.
Liên hệ 0938799077 để trở thành Đối tác Kinh doanh của TECHHOME ngay hôm nay!
Bài viết liên quan: