Chính sách Giao hàng

Bước 1

Chọn sản phẩm

Bước 2

Nhập thông tin thanh toán

Bước 3

Xác nhận đơn hàng

. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại hệ thống Techhome

Tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua sắm tại Techhome

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Techhome

2.2.Khu vực áp dụng
Áp dụng trên toàn quốc

Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí cho Quý khách trong phạm vi:

Nội thành Hà Nội,các tỉnh thành khác tùy thuộc vào chương trình bán hàng và các loại sản phẩm mà khách hàng có thể được giao hàng miễn phí hoặc tính phí.

3. NỘI DUNG:

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm
– Công ty thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2 với các đơn hàng trị giá từ 1 triệu đồng trở lên.
– Giao hàng trong vòng 4 giờ đối với các đơn hàng đặt mua trực tuyến Online nếu phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ các trung tâm của hệ thống Techhome
– Giao hàng trong vòng 12 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ các trung tâm của hệ thống Techhome
– Giao hàng trong vòng 24h nếu phạm vi giao hàng từ 20km đến 50km tính từ các trung tâm của hệ thống Techhome.
– Trước khi vận chuyển, Techhome sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận lại thời gian, địa điểm giao hàngcụ thể.
– Những đơn hàng tiếp nhận sau 20h ngày hôm nay, sẽ được giao cho Quý Khách hàng trước 14h ngày hôm sau( phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ các trung tâm của hệ thống Techhome).
– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần.

Tin tức Xem tất cả

Chính sách Bảo hành sản phẩm

2 498 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 05/11/2015

Chính sách Bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có)trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi ...

Chính sách Đổi – Trả hàng hóa

Chính sách Đổi – Trả hàng hóa

QUY ĐỊNH CHUNG Kể từ khi nhận hàng Sản phẩm lỗi sản xuất Sản phẩm không lỗi còn mới chưa sử dụng (*) Sản phẩm lỗi do người sử dụng 3 ngày đầu tiên ...

2 277 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 05/11/2015

Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa

Chúng tôi xin thông báo với quý khách về chính sách vận chuyển và giao nhận như ...

Chính sách bảo mật thông tin

Công ty TNHH SENKA VIỆT NAM  –  xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ...

Hỡ trợ khách hàng

Hotline : 0949277229
(từ 8h00 đến 17h30 trừ ngày chủ nhật)