Chính sách “Đổi điện thoại mới trong vòng 7 ngày”

Bước 1

Chọn sản phẩm

Bước 2

Nhập thông tin thanh toán

Bước 3

Xác nhận đơn hàng

  1. MỤC ĐÍCH

Sau một thời gian ban hành, chính sách Đổi điện thoại mới trong vòng 7 ngày đã được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng và đã đem lại sự tin tưởng của khách hàng đối với các Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng của các sản phẩm do Techhome bán ra.

Nay Techhome quyết định kéo dài thời gian thực hiện chính sách Đổi điện thoại mới trong vòng 7 ngày nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng, cũng như tạo sự ưu đãi nhiều hơn nữa cho khách hàng khi mua hàng hóa tại Techhome

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG

– Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm Điện thoại Smartphone tại Hệ thống Siêu thị Điện máy – Máy tính Trần Anh.

– Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/05/2011 đến khi có thông báo mới.

III. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH

Khách hàng đã mua sản phẩm Điện thoại Smartphone tại Hệ thống Siêu thị Điện máy  Máy tính Trần Anh trong vòng 07(bẩy) ngày nếu Điện thoại gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (lỗi do nhà sản xuất) thì được đổi sang sản phẩm khác cùng loại với các điều kiện như sau:

  1. Chính sách này chỉ áp dụng đối với những Điện thoại được mua tại Techhome.
  2. Chính sách này chỉ áp dụng đối với những Điện thoại Smart phone sử dụng một trong các Hệ điều hành sau đây: Android, Bada, Symbian, Window Mobile, iOS, RIM.
  3. Điện thoại nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, vở hộp, xốp, túi ni lon bọc máy, sách hướng dẫn sử dụng, các linh phụ kiện, pin, sạc kèm theo và các tặng phẩm (nếu có)
  4. Điện thoại khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Hóa đơn tài chính, Phiếu bảo hành chưa ghi thông tin, Chứng minh thư nhân dân
  5. Techhome chỉ nhận lại sản phẩm Điện thoại có lỗi kỹ thuật, nhưng không bị lỗi về hình thức như: trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ , nứt.
  6. Techhome không chấp nhận các trường hợp trả lại hàng để lấy lại tiền.
  7. Techhome chỉ nhận đổi mới Điện thoại tại địa điểm quý khách đã mua hàng.
  8. Techhome chỉ đổi mới các sản phẩm mà Techhome đang có sẵn hàng. Các trường hợp khác Techhome sẽ thỏa thuận cùng Quý khách để đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương trở lên.

 

Tin tức Xem tất cả

Chính sách Bảo hành sản phẩm

2 499 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 05/11/2015

Chính sách Bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có)trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi ...

Chính sách Đổi – Trả hàng hóa

Chính sách Đổi – Trả hàng hóa

QUY ĐỊNH CHUNG Kể từ khi nhận hàng Sản phẩm lỗi sản xuất Sản phẩm không lỗi còn mới chưa sử dụng (*) Sản phẩm lỗi do người sử dụng 3 ngày đầu tiên ...

2 278 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 05/11/2015

Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa

Chúng tôi xin thông báo với quý khách về chính sách vận chuyển và giao nhận như ...

Chính sách bảo mật thông tin

Công ty TNHH SENKA VIỆT NAM  –  xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ...

Hỡ trợ khách hàng

Hotline : 0949277229
(từ 8h00 đến 17h30 trừ ngày chủ nhật)