Chính sách Bảo hành sản phẩm

2 499 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 05/11/2015

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có)trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm

1. Trường hợp được bảo hành

Chúng tôi thực hiện bảo hành tại nhà Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại META

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại công ty chúng tôi,chúng tôi sẽ có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

– Những sản phẩm được mua tại công ty nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Bài cùng chuyên mục

  • Chính sách Đổi – Trả hàng hóa

    QUY ĐỊNH CHUNG Kể từ khi nhận hàng Sản phẩm lỗi sản xuất Sản phẩm không lỗi còn mới chưa sử dụng (*) Sản phẩm lỗi do người sử dụng 3 ngày đầu tiên Đổi mới hoặc trả không mất phí Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp […]

  • Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa

    Chúng tôi xin thông báo với quý khách về chính sách vận chuyển và giao nhận như sau: – Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra […]

  • Chính sách bảo mật thông tin

    Công ty TNHH SENKA VIỆT NAM  –  xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn tin cậy và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách. Xin vui lòng đọc […]

  • Chính sách bán hàng và chất lượng hàng hóa

    Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng. Quý khách muốn viết hóa đơn tài chính, vui lòng cung cấp thông tin ngay […]

  • Chiến dịch tấn công DDos toàn cầu

    Trung Quốc dùng “thần công” DDoS để kiểm duyệt Internet?

    Trung Quốc đang triển khai một công cụ có thể được dùng để phát động những cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) quy mô lớn. Các nhà nghiên cứu đặt tên cho công cụ kiểm duyệt/ngăn chặn nội dung số này là “Great Cannon” (tạm dịch: khẩu thần công). Lần đầu tiên công […]

  • Máy chạy Windows 8.1

    Intel bán máy tính kích thước bằng ngón tay, chạy Windows 8.1

    Một số nhà bán lẻ hiện tại đã bắt đầu cho đặt hàng chiếc PC chạy Windows 8.1 và Ubuntu nhỏ nhất đến từ Intel với giá từ 110 USD cho đến 150 USD. Intel giới thiệu chiếc PC mỏng và nhẹ nhất của mình mang tên Intel Compute Stick vào tháng 1 năm nay […]

  • Vòng tay Smartphone Samsung

    Vòng đeo tay kiêm smartphone của Samsung

    Sau Galaxy S6 Edge và Gear S, Samsung tiếp tục nuôi tham vọng xa hơn nữa: chế tạo smartphone có thể uốn cong thành vòng đeo tay. Nếu ý tưởng này trở thành hiện thực, người dùng có thể sử dụng thiết bị như một smartphone, smartwatch hoặc vòng đeo tay thời trang. Khái niệm […]

  • anhbh10031512-29420

    Sắc đỏ đón noel

    Một mùa giáng sinh nữa sắp đến, hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật ấm áp để đón ông già Noel nào. Với những chiếc áo có màu đỏ chủ đạo, hãy xem chúng ta có thể làm được những gì cho mùa đông năm nay nào. Sau đây, chúng tôi sẽ […]

Tin tức Xem tất cả

Chính sách Bảo hành sản phẩm

2 499 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 05/11/2015

Chính sách Bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có)trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi ...

Chính sách Đổi – Trả hàng hóa

Chính sách Đổi – Trả hàng hóa

QUY ĐỊNH CHUNG Kể từ khi nhận hàng Sản phẩm lỗi sản xuất Sản phẩm không lỗi còn mới chưa sử dụng (*) Sản phẩm lỗi do người sử dụng 3 ngày đầu tiên ...

2 277 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 05/11/2015

Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa

Chúng tôi xin thông báo với quý khách về chính sách vận chuyển và giao nhận như ...

Chính sách bảo mật thông tin

Công ty TNHH SENKA VIỆT NAM  –  xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ...

Hỡ trợ khách hàng

Hotline : 0949277229
(từ 8h00 đến 17h30 trừ ngày chủ nhật)